Tập trung đăng tin tìm khách mới mỗi ngày cho 1 căn nhà duy nhất

19 Likes Comment

Anh chị em đọc thật kỹ. Vì những điều bao nhiêu năm qua, bao nhiêu người đã gặp mà nói rất nhiều nhưng vẫn nhiều người không vượt qua được. Vì làm việc tay chân thì thường cảm giác dễ hơn là tìm cách suy nghĩ nâng trình trí não. Đó là thực tế anh em đừng tự ái. Chúng ta ai cũng gặp không nhiều thì ít. Phải vượt qua!

Tại sao lại tìm nhà đẹp cho khách?

Vấn đề chạy theo tìm “nhà đẹp” ai cũng gặp không nhiều thì ít nhưng ít người vượt qua, và ai bản lĩnh vượt qua thì mới có thể trở nên xuất sắc.
Lỗi thường gặp của 90% Môi giới ai vượt qua nhanh thì kết quả đến nhanh và nâng cao năng lực. ai không vượt qua được thì không nâng cao năng lực và không chốt mà không biết tại sao:
+ Nhà mới về thì Đầu chủ lúc nào cũng chứng minh được là nhà đẹp, nhà đặc biệt, và Đầu khách chạy theo khảo sát, hi vọng bán nhanh … nhưng thực tế không đơn giản như vậy.
+ Đầu khách nào hi vọng tìm nhà đẹp để bán nhanh là mơ mộng hão huyền (mặc dù thỉnh thoảng vẫn có nhà đẹp giá rẻ cho khách đầu tư vào mua, nhưng rất ít khi xảy ra và chỉ thường xảy ra với những Môi giới giỏi có nhiều khách hàng và uy tín với khách hàng bởi sự sắc sảo của mình) vì:
– Nếu nó dễ bán thì chủ nhà đã tự bán nhanh không cần nhờ Môi giới.
– Nếu dễ bán thì nhiều Đầu khách, nhiều Môi giới lão luyện có sẵn danh sách khách đầu tư đã nhào vào mua nhanh không đến lượt mình.
– Vậy những nhà còn lại đều là những nhà bình thường, việc của Môi giới là tìm khách PHÙ HỢP với nhà mình có, chứ không phải tìm nhà đáp ứng nhu cầu khách 100% (vì điều đó là không thể).

Sự khác nhau giữa tìm nhà đẹp cho khách và tìm khách phù hợp cho nhà

Tập trung chạy theo tìm nhà đẹp để bán thì sẽ mất đi sự tập trung tư duy nâng cao năng lực về sự thuyết phục, về hiểu biết khu vực, về những cách vượt qua sự từ chối của khách hàng … chỉ biết bán nhà bằng việc “chỉ trỏ” đơn giản, làm sao xứng đáng có thu nhập cao.
Đó là việc của lao động chân tay. Anh em đừng lý xự là để tìm ra nhà đẹp cũng cần trí não phân tích tốt. Chúng ta đừng quên là trên thị trường có hàng nghìn Môi giới trí não không hề thua kém chúng ta cũng đang ngày ngày đi săn nhà đẹp như chúng ta nhé.
Vậy sự khác biệt của chúng ta là nhà đẹp liệu có thực? mà nếu có tìm được nhà đẹp thì liệu anh em có cạnh tranh và chiến thắng hàng trăm Môi giới kia (có sẵn nhiều khách hơn anh em, có năng lực thuyết phục mạnh hơn anh em)???
Tập trung bán nhà mình có là nâng cao năng lực sự hiểu biết về khu vực, thị trường, so sánh, phân tích, vượt qua sự từ chối, thuyết phục … là trí não, là nâng trình, là sự khác biệt, là phương pháp đúng và xứng đáng thu nhập cao.
Việc đi khảo sát nhà mới về và thường xuyên cập nhật thông tin nhà mới về là để nắm thị trường và để tận dụng cơ hội khi có khách phù hợp. Điều này khác với việc hôm nay chạy theo bán nhà này, thấy khó thì tìm nhà khác và chạy theo đăng tin nhà khác thấy khó rồi lại thấy nhà khác có vẻ đẹp hơn và cứ như vậy tới vô tận mãi không bao giờ dừng lại tập trung bán nhà nào.
Điều thật sự chúng ta nên làm là lựa chọn trong kho hàng của chúng ta căn mà chúng ta cho là đẹp nhất, nhớ là bản thân cho là đẹp nhất. Nhà nào cũng có những vẻ đẹp riêng chỉ cần chúng ta tìm ra được điều đó, bạn thấy đẹp thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thực trong lời nói của bạn, khách hàng sẽ có sự tin tưởng bạn. Vậy thì hãy tập trung tìm điểm đẹp của ngôi nhà và hãy dùng kiến thức olympia để thuyết phục khách hàng nhé.

Đăng tin tìm nhiều khách cho ngôi nhà cần bán để làm gì

Một thời điểm 80% thời gian tâm trí nhắm 1 nhà và đăng tin vệ tinh rồi hướng mọi khách về căn đó tối đa – đó là cách làm của các Môi giới xuất sắc thực tế trong Công ty và ngoài Công ty bao nhiêu năm qua rồi. Không ai cãi được điều này sự thực đã được chứng minh.
Bản lĩnh sao cho cân bằng giữa việc tập trung bán nhắm 1 nhà 1 thời điểm và vẫn đi “khảo sát nhà mới” để hiểu thị trường chứ không phải hi vọng đi tìm nhà này nhà kia bán không tập trung, lan man, hoặc là chạy đi lang thang mất nhiều thời gian tìm nhà cho khách trong khi không chịu tìm cách có đủ dẫn nhiều “khách hàng mới” “đi xem nhà”.

Lời kết

Mục đích cuối cùng của Anh chị em vào bất động sản để làm gì, để kiếm thật nhiều tiền nhưng làm gì để kiểm được thật nhiều tiền. Có 1 số anh chị đã quên mất điều này, tiền đâu dễ kiếm, những người kiếm được tiền là những người thực sự giỏi so với những người còn lại.

Và khi chúng ta có được nhiều tiền đó là thời điểm chúng ta thu hái những thành quả mà mình đã vun trồng từ bấy lâu. Vậy từ bây giờ hãy bắt đầu từ bước đi đầu tiên, đăng tin kiếm khách và hướng khách đến ngôi nhà anh chị bán…đơn giản thế thôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *